Top 10 máy chấm công hot nhất năm 2021

15-04-2021, 4:46 pm

Top 10 máy chấm công hot nhất năm 2021

Ngày nay, máy chấm công đã được sử dụng ngày càng nhiều trong các công ty, doanh nghiệp. Cùng với đó, hàng trăm thương hiệu máy chấm công ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị chấm công để phục vụ cho công tác nhân sự trong doanh nghiệp của mình thì sau đây là những loại máy được yêu thích nhất trong năm nay.

những máy chấm công bán chạy nhất 2020

Máy chấm công là thiết bị được sử dụng ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp

1. Máy chấm công vân tay ACTAtek

Thiết bị chấm công ACTAtek được trang bị chức năng chấm công vân tay tiêu chuẩn. Ngoài ra, dòng máy này còn được trang bị tính năng chấm công bằng mã PIN và RFID tiện lợi. Cùng một thiết bị được trang bị 3 tính năng chấm công. ACTAtek thực sự có ứng dụng đa dạng trong môi trường doanh nghiệp.

Chính vì thế, thiết bị chấm công vân tay ACTAtek còn có thể được sử dụng nhằm mục đích kiểm soát ra vào. Máy được hỗ trợ kết nối Internet và đáp ứng tiêu chuẩn IP65. Thiết bị có khả năng hoạt động hiệu quả trong nhiều loại môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao hay độ ẩm lớn.

2. Thiết bị chấm công thẻ từ Promag TR4030

Promag TR4030 là dòng máy được phát triển từ máy Promag TR4000 tiêu chuẩn với khả năng hoạt động trên môi trường offline lẫn online. Dữ liệu chấm công được lưu trữ trực tiếp trên thiết bị vò có thể được lưu vào PC thông qua kết nối mạng LAN và có thể được xử lý qua những phần mềm tiêu chuyển như Access hay Ecrosoft Excel. Thiết bị còn được hỗ trợ kết nối máy chủ thông qua Internet và được quản lý dễ dàng thông quan Control Center For Windows.

3. Máy chấm công Giga-TMS Promag

Giga-TMS Promag là dòng máy chấm công 3 trong 1 với khả năng nhận biết thẻ từ, mã vạch và RFID. Thiết bị có khả năng đọc chính xác và được tích hợp các chức năng tiêu chuẩn của các dòng máy chấm công tiên tiến nhất nhưng vẫn đảm bảo chi phí thấp.

địa chỉ bán máy chấm công uy tín

Giga-TMS Promag là sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng tiêu chuẩn

Có thể gắn máy chấm công Giga-TMS Promag lên tường hoặc để bàn đều được. Đặc biệt, thiết bị có hỗ trợ chức năng màn hình LED 180 độ giúp việc thao tác tiện lợi và nhanh chóng. Thiết bị được hỗ trợ kết nối với máy chủ thông qua mạng Internet và có thể tương thích với các dòng máy nổi bật hiện nay như TE510 hay TRS15E.

4. Thiết bị chấm công thẻ từ ACTAtek Smartcard

Đây là thiết bị chấm công ACTAtek được thiết kế chuyên dụng trong giải pháp kiểm soát bằng thẻ thông minh. Thiết bị được hỗ trợ để có thể hoạt động ổn định trên các nền tảng web và cloud giúp đảm bảo hệ thống chấm công vận hành chính xác và tiện lợi.

Thiết bị tương thích với nhiều dòng thẻ khác nhau như Mifare, Sony Felica, EM, HID và HID iClass. Máy còn có khả năng tích hợp camera nhằm hỗ trợ ghi hình và chụp ảnh mỗi khi người dùng check-in.

Thiết bị ACTAtek đặc biệt phù hợp để xây dựng hệ thống kiểm soát ra vào tích hợp chấm công. Thiết bị đặc biệt phù hợp với những doanh nghiệp hoặc tổ chức có nhiều địa điểm hoạt động nhờ khả năng “kết nối đám mây” và được hỗ trợ thông quan phần mềm chuyên dụng.

5. Thiết bị chấm công Promag TR4080

Promag TR4080 là một trong những dòng máy mới nhất được phát triển bổi Promag. Máy được trang bị cả cảm biến thẻ RFID lẫn mắt đọc vân tay. Thiết bị có khả năng quản lý đến 1.900 vân tay và lưu trữ đến 30.000 sự kiện.

Dữ liệu trên máy có thể được chuyển qua PC thông qua kết nối USB. Ứng dụng của máy khá đa dạng, có thể sử dụng cho mục đích chấm công hoặc xây dựng hệ thống kiểm soát ra vào đều được.

6. Máy chấm công Pegasus PFP-3700U-03

Pegasus PFP-3700U-03 là dòng máy có khả năng thực hiện bảo mật vân tay và có thể được kết nối với đầu đọc thẻ RFID thông qua giao tiếp Wiegand. Máy có thể kết nối trực tiếp với máy tính bàn thông qua giao tiếp TCP / IP và RS485 giúp việc quản lý dữ liệu đơn giản và hiệu quả hơn.

Thiết bị có vỏ ngoài bằng kim loại chắc chắn và sở hữu khả năng chống ẩm, chống nhiệt tối ưu. Với khả năng ghi nhố và quản lý hôn 2.800 mẫu vân tay, Pegasus PFP-3700U-03 là giải pháp phù hợp để sử dụng trong doanh nghiệp lẫn nhà máy.

7. Máy chấm công Pegasus PFP-3702P/N

Pegasus PFP-3702P/N là thiết bị chấm công sở hữu cách thức xác thực bằng thẻ RFID. Không chỉ sử dụng để chấm công, máy còn có thể được tích hợp trong hệ thống kiểm soát an ninh thanh máy và kiểm soát ra vào tòa nhà. dung lượng bộ nhớ máy tương đối lớn với khả năng nhớ tối đa 9.000 người dùng và 8.000 sự kiện.

máy chấm công mua ở đâu hà nội giá rẻ

Pegasus PFP-3702P/N hỗ trợ xác thực bằng thẻ RFID

8. Máy chấm công Hundure RAC-960PEF

Hundure RAC-960PEF có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn. đầu đọc nhạy và bộ nhớ tương đối lớn. Thiết bị được hỗ trợ nhiều phương pháp kiểm soát khác nhau như mã PIN, vân tay và thẻ từ. Thậm chí máy còn tương thích với những dòng thẻ nổi bật như Mifare hay EM.

9. Thiết bị chấm công Hundure RAC-970PEF/PMF

Hundure RAC-970PEF/PMF có kiểu dáng nhỏ gọn và khả năng vận hành ổn định trong nhiều điều kiện khác nhau. Máy được hỗ trợ nhiều hình thức chấm công và có bộ nhớ dữ liệu lớn. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như phím chuông cảm ứng, xác định giả mạo, báo động chống mở cửa trái phép và mã hóa ngẫu nhiên dựa trên dữ liệu vân tay.

máy chấm công loại nào tốt

Hundure RAC-970PEF/PMF sở hữu thiết kế nhỏ gon5 và khả năng vận hành ổn định

10. Thiết bị chấm công Promag TR4050

Promag TR4050 là dòng máy chấm công được tích hợp tính năng nhận biết vân tay và thẻ từ. Với bộ nhớ lưu trữ lớn lên đến 1.900 vân tay, máy cho phép mỗi người có thể đăng ký từ hai ngón tay trở lên. chính đặc điểm này giúp hạn chế rủi ro máy không đọc được vân tay vị mờ, bị trầy.

Trên đây là danh sách những dòng máy chấm công nổi bật được nhiều doanh nghiệp tìm mua nhất hiện nay và cũng là sản phẩm bán chạy tại SMARTID. Không chỉ cung cấp máy, chúng tôi còn mang lại giải pháp toàn diện và hiệu quả cho khách hàng. Mọi thông tin về giải pháp chấm công và kiểm soát an ninh, in vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tin tức liên quan
DMCA.com Protection Status
Yêu cầu gọi lại

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0904190900