Giải pháp hoàn hảo - Phục vụ tận tâm

  • Tư vấn tận tình, online 24/7

  • Giải pháp đa dạng và tối ưu

  • Bảo hành và dịch vụ liên tục.

Sản phẩm đã xem
Tin tức liên quan
Xem thêm

Thiết bị đánh giá phản hồi của khách hàng - Service Quality Evaluation System

Đánh giá: rating Xem đánh giá (có 0 đánh giá)
Thương hiệu: Giá bán: Liên hệ Tình trạng: Còn hàng
Số lượng + -
Tóm tắt đặc tính chính :
  • Thiết bị đánh giá phản hồi của khách hàng - Service Quality Evaluation System (Customer feedback system) phục vụ việc thu thập đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phù hợp cho ngân hàng, bện
  • Mô tả sản phẩm

    Thiết bị đánh giá phản hồi của khách hàng - Service Quality Evaluation System

    1. Ưu điểm của thiết bị đánh giá phản hồi của khách hàng - Service Quality Evaluation System:

    • Hỗ trợ truy vấn từ xa, có thể thiết lập quyền của người dùng một cách linh hoạt
    • Được sử dụng rộng rãi trong hội trường chính phủ, trung tâm kiểm tra và phê duyệt hành chính, cơ quan đối ngoại, công thương, thuế, tài chính, bảo hiểm, bưu chính, viễn thông, an ninh công cộng, bệnh viện và các đơn vị khác.

    2. Đặc điểm của thiết bị đánh giá phản hồi của khách hàng - Service Quality Evaluation System:

    Thiết bị đánh giá phản hồi của khách hàng - Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ (Hệ thống phản hồi của khách hàng) máy chủ đánh giá thập phân của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phù hợp cho ngân hàng, bệnh viện, trường học, phòng trưng bày ô tô và điểm dịch vụ công cộng khác.

    Thiết bị đánh giá phản hồi của khách hàng - Service Quality Evaluation System

    Giới thiệu hệ thống:

    Phản hồi của khách hàng là cơ sở để cải thiện dịch vụ, tôn trọng phản hồi của khách hàng là một cách quan trọng để giành được niềm tin. Việc nhấn mạnh vào chất lượng dịch vụ và tăng cường các biện pháp dịch vụ đã được sự đồng thuận của khu vực dịch vụ cửa sổ. Đồng thời, yêu cầu của khách hàng về chất lượng và hiệu quả dịch vụ ngày càng cao, điều này thúc đẩy ngành cửa sổ nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến liên tục các kênh phục vụ của mình. Nhưng bây giờ ngành công nghiệp cửa sổ đang thiếu một thiết bị như vậy, có thể công bố thông tin của riêng họ, tương tác với khách hàng và thu thập quan điểm thực tế của khách hàng kịp thời. Việc cải thiện các dịch vụ còn mang tính chủ quan; việc đánh giá cán bộ cửa sổ còn thiếu minh chứng khách quan và định lượng.

    Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ làm cho khách hàng đánh giá nhân viên một cách độc lập từ nhiều khía cạnh như thái độ phục vụ, hiệu quả phục vụ, có đang trực hay không; Hệ thống sẽ tự động tính toán và phân tích các đánh giá đó. Bạn cũng có thể biết được mức độ hài lòng của khách hàng đối với nhân viên thông qua hệ thống, từ đó giúp theo dõi và cải thiện dịch vụ một cách hiệu quả.

    Hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ có thể được sử dụng rộng rãi trong hội trường chính phủ, trung tâm kiểm tra và phê duyệt hành chính, cơ quan đối ngoại, công thương, thuế, tài chính, bảo hiểm, bưu chính, viễn thông, an ninh công cộng, bệnh viện và các đơn vị khác.

    Chức năng hệ thống:

    ○ Khách hàng có thể hoàn thành đánh giá cấp độ 2 chỉ bằng một lần thao tác, cụ thể là: đánh giá từ một khách hàng và chúng tôi có thể biết lý do cụ thể cho sự hài lòng hoặc không hài lòng của họ (chẳng hạn như thái độ phục vụ, hiệu quả dịch vụ, trình độ chuyên môn, cho dù đang làm nhiệm vụ hay không, v.v.). đó là hiệu quả để giám sát và cải thiện dịch vụ

    ○ Danh tính của nhân viên (công ty, bộ phận, công việc, số lượng công việc, tên, vv) có thể được xác định thông qua đội ngũ nhân viên thẻ ghế; kết quả đánh giá cụ thể đối với nhân viên.

    ○ Chuyển dữ liệu thời gian thực, thông tin không hài lòng hoặc khiếu nại có thể được phản hồi cho giám sát hội trường kịp thời và tự động.

    ○ Có thể thiết lập các quy tắc đánh giá như thời gian khởi động thiết bị, khoảng thời gian đánh giá, đây là một cách hiệu quả để tránh đánh giá độc hại;

    ○ Truyền và lưu dữ liệu thời gian thực. Có thể truy vấn, tính toán, phân tích kết quả bất kỳ lúc nào theo các điều kiện khác nhau (như theo thời gian, theo lĩnh vực, theo nhân viên, v.v.) và kết quả có thể được in ra báo cáo.

    ○ Phần mềm sử dụng cấu trúc B/S, hỗ trợ truy vấn từ xa, có thể thiết lập quyền của người dùng một cách linh hoạt, người dùng có quyền khác chỉ có thể hoạt động trong phạm vi cho phép của mình.

    Các thành phần hệ thống:

    Các tính năng: Dễ dàng cài đặt và bảo trì; không cần hệ thống dây điện; hiệu suất ổn định; một trong những loại được sử dụng rộng rãi nhất bên cạnh M7. Hình ảnh các thành phần U01 điển hình có thể được hiển thị bên dưới.

    (Xin lưu ý rằng phần mềm khách hàng, phần mềm quản lý hệ thống và phần mềm điều tra của lãnh đạo hiện đã được tích hợp vào một phần mềm bộ và được gọi là phần mềm quản lý hậu trường)

    Luồng làm việc:

    Khi khách hàng đến quầy, Nhân viên sẽ nhấn phím nóng được đặt trên bàn phím máy tính, ví dụ nhấn Alt + W (đại diện cho 'Welcome') để chào khách hàng. Sau đó, thiết bị đánh giá sẽ phát "Chào mừng". Sau khi kết thúc công việc liên quan, nhân viên kích hoạt phím nóng: "Vui lòng đánh giá", thiết bị đánh giá sẽ nói "Vui lòng đánh giá dịch vụ của tôi" để nhắc nhở khách hàng đánh giá. Sau khi đánh giá, thiết bị đánh giá sẽ nói "Cảm ơn".

    Ưu điểm của hệ thống:

    Các thiết bị của khách hàng có giao diện USB đẹp và không cần bố trí dây. Nó có thể kết nối trực tiếp với PC; không cần nguồn điện bên ngoài; không cần làm hỏng môi trường hội trường hiện tại; cài đặt và bảo trì nhanh chóng và dễ dàng; nó cũng loại bỏ các rắc rối của hệ thống dây điện; điều chỉnh vị trí là thuận tiện...

    Thiết bị đánh giá Service Quality Evaluation System sáu phím được sở hữu độc quyền; khách hàng có thể hoàn thành đánh giá cấp độ 2 chỉ bằng một lần hoạt động, cụ thể là: một đánh giá từ khách hàng và chúng tôi có thể biết lý do cụ thể cho sự hài lòng hay không hài lòng của họ (cho dù đó là vì thái độ phục vụ, hiệu quả dịch vụ , trình độ chuyên môn, dù đang trực hay không, v.v.), thao tác đơn giản, nhanh chóng và thiết thực hơn, vì nó có thể lấy nội dung cụ thể cho sự không hài lòng hoặc phàn nàn của khách hàng và cho nhân viên và lãnh đạo biết lý do, để họ có thể khắc phục và hoàn thiện một cách khách quan.

    Truyền dữ liệu thời gian thực trực tuyến; thuận tiện cho việc điều tra và giám sát bất cứ lúc nào; một khi kết hợp với chức năng nhắc nhở ban đầu do Sundyn phát minh, giám sát hội trường sẽ được ghi nhận bằng các hình thức SMS hoặc cửa sổ bật lên khi có đánh giá không hài lòng.

    Hệ thống nhận dạng nhân viên duy nhất có thể xác định chính xác nhân viên được đánh giá; nó hỗ trợ thông tin đánh giá duy nhất và liên tục khi nhân viên điều chỉnh bài đăng hoặc cửa sổ, tránh đánh giá sai và sai sót.

    Phần mềm cấu trúc B / S giúp cho việc truy vấn và quản lý trở nên đơn giản và dễ dàng, giúp quản lý từ xa, điều tra từ xa mà không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm máy khách nào có thể đặt thời gian khởi động thiết bị, khoảng thời gian đánh giá một cách linh hoạt, là một cách hiệu quả để tránh đánh giá độc hại.

    3. Công ty TNHH SMARTID cam kết:

    - Cung cấp thiết bị và giải pháp an ninh hàng đầu Việt Nam.

    - Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

    - Giao hàng, hỗ trợ lắp đặt và đào tạo sản phẩm miễn phí.

    - Đội ngũ tư vấn - kỹ thuật có chuyên môn và trình độ cao.

    - Đối tác phân phối và hỗ trợ kỹ thuật cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam.

    SMARTID là nhà phân phối, tích hợp giải pháp RFID, thẻ smart card, giải pháp an ninh thông minh hàng đầu Việt Nam. Một giải pháp quản lý lý tưởng: tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn quan tâm về công nghệ tiên tiến này, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với SMARTID qua Hotline: 0904.190.900 để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ nhanh nhất!

    >>>>> Xem thêm: Giải pháp RFID, SMART CARD

    Sản phẩm khác tương đương

    Sản phẩm cùng thương hiệu

    DMCA.com Protection Status
    Yêu cầu gọi lại

    Xin chào,

    Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

    Gọi hotline: 0904190900