Công ty Smartid phân phối ZKTeco lọt top danh sách 50 thương hiệu bảo mật hàng đầu toàn cầu năm 2022

24-11-2022, 6:41 am

Thương hiệu ZKTeco là nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp hàng đầu toàn cầu về công nghệ xác minh sinh trắc học, ZKTeco đã liên tục được Tạp chí A&S (tạp chí danh tiếng hàng đầu thế giới chuyên theo dõi về lĩnh vực thiết bị và giải pháp an ninh) bình chọn trong top “50 Thương Hiệu Bảo Mật Hàng Đầu Thế Giới” trong 3 năm liên tiếp. Đặc biệt trong năm nay, ZKTeco xếp hạng thứ 12 tăng 1 bậc so với năm 2021. Về hạng mục sản phẩm, ZKTeco cũng vinh dự được bình chọn vào “Top 5 Đa Dạng Nhóm Sản Phẩm” đây được xem như sự ghi nhận cho những nỗ lực và bước tiến của ZKTeco trong việc tiên phong đưa ra các sản phẩm và giải pháp bảo mật hàng đầu.

Tại Việt nam, Công ty TNHH Smartid đã hợp tác chặt chẽ với Hãng ZKTeco  từ năm 2007 để triển khai phân phối, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn giải pháp về toàn bộ các sản phẩm an ninh, kiểm soát ra vào, phần mềm, barrier, cctv và các thiết bị ứng dụng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ...Với dải sản phẩm rất đa dạng, bao trùm hầu hết nhu cầu cho các ứng dụng an ninh kiểm soát và xác thực bảo mật, bao gồm cả phần cứng và phần mềm, Công ty TNHH Smartid đã tích cực chủ động đầu tư con người, cơ sở vật chất, chính sách marketing và lượng hàng hóa phong phú...để đáp ứng cho nhu cầu về sản phẩm của hãng ZKTeco ngày càng tăng cao trong những năm gần đây.

Đồng hành với ZKTeco để phân phối các sản phẩm an ninh cho khách hàng, Smartid cũng liên tiếp nhận được sự ghi nhận đánh giá cao từ ZKTeco thông qua những danh hiệu đạt được liên tiếp như: Danh hiệu nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2019-2021. Smartid được ghi nhận là một trong số ít các nhà phân phối chính hãng ZKTeco năng động & tích cực và hiệu quả nhất. Đặc biệt, Smartid được đông đảo khách hàng đối tác trên cả nước  quan tâm, ủng hộ, hợp tác và sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Dựa trên thế mạnh là nhà cung cấp giải pháp an ninh tổng thể, đa dạng, chi phí cạnh tranh, Công ty TNHH Smartid đã phát huy tối đa các lợi thế sẵn có từ hãng ZKTeco để cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm giải pháp an ninh phù hợp và tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bản thân Công ty TNHH Smartid cũng tích cực phát triển các giải pháp và ứng dụng khác để khai thác hiệu quả các công nghệ nhận dạng bằng thẻ thông minh, vân tay, khuôn mặt... cung cấp cho khách hàng nhiều ứng dụng mới từ đó đẩy mạnh hơn nữa các sản phẩm của hãng ZKTeco. Có thể liệt kê một số giải pháp như: Giải pháp quản lý bán vé cho khu du lịch / khu vui chơi ứng dụng QR Code / thẻ từ, Giải pháp kiểm soát ra vào & cảnh báo an toàn cho xe vận hành (truck / Trolley) trong nhà máy ứng dụng công nghệ RFID UHF, Giải pháp quản lý car parking / truck sử dụng RFID...

Với việc định vị các sản phẩm an ninh kiểm soát hướng tới khách hàng đại chúng, các khách hàng cần giải pháp tối ưu về cả chi phí, phù hợp về tính năng, dễ triển khai bảo trì, dễ nâng cấp và mở rộng và cũng có thể hỗ trợ tốt cho các dự án lớn...ZKTeco và Smartid đã phối hợp hết sức hiệu quả để phục vụ tốt nhất cho phân khúc khách hàng mà có lợi thế nhất, đồng thời cũng liên tục mở rộng sự quan tâm tới các phân khúc khách hàng cao hơn. Với kết quả về kinh doanh nói chung tăng trưởng ấn tượng trên 30% trong những năm gần đây đã thể hiện chiến lược và định hướng đúng đắn của ZKTeco trong việc phát triển thị trường tại Việt nam. Đồng hành với ZKTeco, Smartid cũng có sự tăng trưởng ổn định trong thời gian qua. Hy vọng, sự hợp tác giữa ZKTeco và Smartid sẽ tiếp tục hiệu quả góp phần đem lại những giá trị mới tốt hơn nữa cho quý khách hàng.

 

Tin tức liên quan:

https://smartid.com.vn/cong-ty-tnhh-smartid-nhan-danh-hieu-nha-phan-phoi-xuat-sac-zkteco-nam-2019.html

https://smartid.com.vn/zkteco-tiep-tuc-dong-hanh-voi-smartid-va-trao-chung-nhan-nha-phan-phoi-nam-2022.html

Tin tức liên quan
DMCA.com Protection Status
Yêu cầu gọi lại

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0904190900