ZKTeco tiếp tục đồng hành với Smartid và trao chứng nhận nhà phân phối năm 2022

26-02-2022, 3:13 pm

Năm 2021 đánh dấu một năm có rất nhiều biến động và khó khăn khi mà cả nước bị ảnh hưởng nặng nề năm thứ 2 liên tiếp bởi đại dịch Covid-19, trong bối cảnh nhiều địa phương phải phong tỏa trong thời gian dài để cùng phòng chống đại dịch nhưng kết quả hoạt động kinh doanh các sản phẩm thiết bị an ninh, kiểm soát ra vào của ZKTECO do Công ty Smartid phân phối vẫn đạt nhiều tín hiệu tích cực. Kết quả đó thể hiện thông qua việc hầu hết các chỉ tiêu doanh số, danh mục sản phẩm kinh doanh của ZKTECO mà Smartid phân phối đều về đích đúng như cam kết từ đầu năm. 

Đồng hành với thương hiệu ZKTeco trên 15 năm kể từ năm 2006 tới nay, trải qua quá trình hợp tác chặt chẽ mật thiết với tôn chỉ đem lại các sản phẩm và dịch vụ về các giải pháp an ninh kiểm soát chất lượng tốt, chi phí tối ưu, giải pháp ứng dụng đồng bộ & đa dạng, dịch vụ chuyên sâu và thời gian đáp ứng nhanh nhất, Smartid cùng các đối tác đã sát cánh với ZKTeco để giúp cho thương hiệu hiện nay trở thành nhà sản xuất các sản phẩm thiết bị an ninh kiểm soát phổ biến nhất Việt nam với thị phần lớn nhất, dải sản phẩm đa dạng nhất, giải pháp đồng bộ & tối ưu nhất. Không chỉ cung cấp các sản phẩm và phần mềm trọn gói, Smartid cũng phối hợp với ZKTeco cung cấp SDK/API, hỗ trợ tích hợp và phát triển ứng dụng an ninh kiểm soát với hàng loạt các công ty phần mềm và các đối tác tích hợp hệ thống.

Có thể nói không quá rằng, nếu bạn làm trong lĩnh vực an ninh kiểm soát và các ứng dụng vân tay thẻ từ khuôn mặt thì chắc chắn đều biết tới thương hiệu ZKTeco hoặc chí ít cũng đã từng nhìn thấy sản phẩm máy chấm công, kiểm soát cửa, kiểm soát thang máy hay cổng cửa barrier...của thương hiệu ZKTeco ở đâu đó. Hơn nữa, ZKTeco cũng là nhà sản xuất gốc cung cấp sản phẩm OEM cho hàng loạt thương hiệu máy chấm công hoặc kiểm soát ra vào như Ronald Jack, Abrivision, Mita, Granding, Vigilance...

Không những hiện diện mạnh mẽ và cam kết lâu dài tại thị trường Việt nam thông qua việc Hãng ZKTeco đã thành lập 2 văn phòng hỗ trợ kỹ thuật tại Hà nội và TP.HCM, mà ZKTeco cho tới nay đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, đặc biệt hoạt động rất hiệu quả tại Trung quốc, Đông nam Á, Trung đông, Châu âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ... Với trung tâm R&D chính đặt tại Silicon Valley, nhà máy tại Đông Quảng và Trụ sở chính tại Thâm Quyến. Ngoài ra, ZKTeco cũng liên kết với hàng loạt thương hiệu hàng đầu thế giới như Tuya, Alibaba, Tencent Cloud... để liên tục đưa ra các sản phẩm ứng dụng mới, phát triển các sản phẩm Smart home, IoT cùng các giải pháp an ninh thông minh tiên tiến mới. Trong năm 2022, ZKTeco cũng sẽ khánh thành nhà máy thông minh được trang bị các robot tiên tiến nhất nhằm tư động hóa các khâu sản xuất trên 90% công đoạn nhằm giúp cho chất lượng sản phẩm của hãng được nâng cao, gia tăng công suất và đáp ứng các tiêu chuẩn cao hơn phù hợp thông lệ quốc tế. Thương hiệu ZKTeco cũng góp mặt và đứng vị trí 14 trong danh sách Top 50 Security 2020 lớn nhất thế giới, cùng bảng xếp hạng với các tên tuổi hàng đầu như HIK Vision, Bosh, Dahua, Tiandy, Suprema, Honeywell, Aiphone, Vivotek, Hanwha Techwin...

 

Việc gia hạn và cấp chứng chỉ nhà phân phối chính thức của ZKTeco cho Smartid được coi là những thủ tục hàng năm dành cho những nhà phân phối tiêu biểu của hãng thể hiện sự cam kết đồng hành, hỗ trợ chính hãng dành cho nhà phân phối. Tuy nhiên, điều đó cùng góp phần làm gia tăng và thắt chặt hơn nữa sự hợp tác lâu dài giữa Công ty TNHH Smartid và hãng ZKTeco. Từ đó, giúp quý vị có thể hoàn toàn tự tin, an tâm hơn nữa khi mua hàng từ chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng tiếp tục đón nhận sự ủng hộ của tất cả quý vị trong năm 2022 để lan tỏa, sử dụng hiệu quả các sản phẩm an ninh kiểm soát của ZKTeco và cùng phát triển kinh doanh thành công với ZKTeco thông qua nhà phân phối Smartid. Chi tiết, quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp.

Bài viết liên quan:

https://smartid.com.vn/cong-ty-tnhh-smartid-nhan-danh-hieu-nha-phan-phoi-xuat-sac-zkteco-nam-2019.html

https://smartid.com.vn/gioi-thieu-phan-mem-cham-cong-online-zkteco-biotime.html

https://smartid.com.vn/video-gioi-thieu-su-phat-trien-cac-the-manh-va-cac-giai-phap-an-ninh-kiem-soat-cua-zkteco.html

https://smartid.com.vn/cac-cau-hoi-thuong-gap-khi-su-dung-may-cham-cong-kiem-soat-ra-vao-va-phan-mem-cua-zkteco.html-1 

 

Tin tức liên quan
DMCA.com Protection Status
Yêu cầu gọi lại

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0904190900