Công ty TNHH SMARTID nhận danh hiệu Nhà phân phối xuất sắc ZKTeco năm 2019

09-11-2019, 11:02 pm

Ngày 29.10.2019 tại Thâm quyến - Trung quốc, Với sự có mặt của toàn bộ phụ trách kinh doanh các nước/ vùng lãnh thổ/ châu lục và các trung tâm nghiên cứu phát triển R&D tại EU/USA/Trung đông, các giám đốc phát triển sản phẩm cùng hơn 1000 khách hàng đối tác toàn cầu, ZKTeco chính thức ra mắt các giải pháp nhận dạng thông minh mới, các giải pháp phần mềm an ninh kiểm soát tổng thể, giới thiệu các kế hoặch phát triển đột phát trong thời gian tới của Hãng ZKTeco. Bên cạnh đó, ZKTeco cũng tổ chức lễ ký kết đối tác chiến lược với các hãng công nghệ hàng đầu Trung quốc là Huewei, Alibaba...nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ và đưa ZKTeco tham gia sâu hơn nữa vào kỷ nguyên công nghệ 4.0 IoT.

 

 

Cũng nhân dịp này, nhằm ghi nhận và tri ân sự đóng góp của các đối tác trên toàn thế giới vào sự phát triển và quảng bá sản phẩm an ninh kiểm soát thương hiệu ZKTeco trong thời gian qua, Công ty TNHH Smartid hân hạnh thay mặt các đối tác chính thức và nhà phân phối ủy quyền tại lãnh thổ Việt nam được vinh danh danh hiệu "Excellent Distributor Partner".

 

 

Công ty TNHH Smartid (tên gọi trước đây là Công ty CP Digitech) ngay từ những thời kỳ đầu tiên của sự phát triển nhu cầu chấm công, kiểm soát dùng thẻ vân tay từ những năm 2005-2006 đã mang các sản phẩm của ZKTeco (trước đây tên cũ là ZKSoftware) về thị trường Việt nam. Trải qua gần 15 năm đồng hành cùng thương hiệu ZKTeco, đến nay các sản phẩm máy chấm công, kiểm soát ra vào mang thương hiệu ZKTeco đã có mặt rộng khắp tại các cửa hàng, shop, văn phòng, tòa nhà, nhà máy công nghiệp, trường học,  bệnh viện...đáp ứng hầu hết các nhu cầu quản lý của người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm chấm công, kiểm soát ra vào dùng vân tay, thẻ từ, hiện nay Smartid đang phối hợp mạnh mẽ với ZKTeco phát triển hơn nữa các giải pháp an ninh tổng thể như: Cổng phân làn kiểm soát ra vào, barrier giao thông, kiểm soát thang máy, cổng dò kim loại, máy soi chiếu hành lý X-RAY, thiết bị nhận dạng khuôn mặt thông minh, giải pháp quản lý và kiểm soát an ninh tổng thể tập trung trên nền web-based, thiết bị và giải pháp cho bãi xe thông minh car parking...

 

 

Các thiết bị và giải pháp của ZKTeco không những đa dạng chủng loại, nhiều mẫu mã, nhiều dòng thiết bị an ninh khác nhau tạo nên những giải pháp kiểm soát an ninh tổng thể, thế mạnh của ZKTeco còn thể hiện ở sự hỗ trợ kỹ thuật toàn diện thông qua các đối tác kinh nghiệm như SMARTID nhằm cung cấp những tính năng, tiện ích và hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ nhất cho đối tác để cùng phát huy tối đa hiệu quả ứng dụng thiết bị, nâng cấp liên tục và phát triền lâu dài. Các API/SDK hay các nâng cấp firmware được cung cấp đầy đủ và tùy chỉnh theo yêu cầu của các đối tác hoặc dự án cụ thể. Ngoài ra, không giống như những hãng thiết bị khác đa phần chỉ có những gói phần mềm cơ bản, ZKTeco có thế mạnh truyền thống rất nổi bật đó là tập trung  phát triển các giải pháp phần mềm chuyên biệt cho các dòng thiết bị của Hãng, nhằm cung cấp và hỗ trợ đối tác & khách hàng những giải pháp quản lý toàn diện từ các nhu cầu về chấm công, kiểm soát an ninh, kiểm soát thang máy, quản lý visitor, giám sát tích hợp hình ảnh, giám sát an ninh tổng thể.... Các hệ thống phần mềm quản lý của ZKTeco đều hỗ trợ đa ngôn ngữ, hỗ trợ trên nền tảng Web-based và APP trên điện thoại và được cải tiến update liên tục...Điều đó chính là những điểm khác biệt lớn so với các thương hiệu khác.

 

 

Trên đà phát triển đó cùng với những kế hoạch đầy tham vọng của ZKTeco sẽ giúp hãng tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường về các ứng dụng an ninh kiểm soát, ứng dụng công nghệ sịnh trắc học và FaceID thông minh. Đồng hành cùng ZKTeco, cùng SMARTID sẽ giúp quý đối tác cũng sẽ tiếp tục tiến bước phát triển mạnh mẽ hơn và cùng dẫn đầu thị trường, đem lại hiệu quả kinh doanh đột phá hơn nữa.

 

 

Một số hình ảnh tại lễ vinh danh và hoạt động của Smartid tại trụ sở ZKTeco sau đây:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan
DMCA.com Protection Status
Yêu cầu gọi lại

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0904190900