Một số tính năng của phần mềm quản lý hồ bơi hay sử dụng nhất

08-02-2023, 9:00 am

Trong hoạt động quản lý nói chung và trong lĩnh vực quản lý Hồ bơi nói riêng, phần mềm được coi như là một trong những nhân tố quan trọng đóng góp vào sự thành công trong hoạt động kinh doanh của cơ sở. Một giải pháp phần mềm tốt với nhiều tính năng ưu việt sẽ mang đến sự tiện nghi, hiệu quả cho người sử dụng và nhà đầu tư. Công ty TNHH Smartid - đơn vị tiên phong phát triển các ứng dụng kiểm soát và quản lý bằng công nghệ QR Code / thẻ từ / vân tay / khuôn mặt tiên tiến nhất, đã cũng cấp và triển khai hàng trăm khách hàng là các khu vui chơi giải trí, công viên, khu du lịch, resort, bể bơi, phòng tâp yoga & gym... về các giải pháp quản lý khác nhau như: giải pháp quản lý vé điện tử qr code, giải pháp quản lý khách tập gym spa, giải pháp quản lý hồ bơi...

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu 1 số tính năng hay được chọn lựa chọn và sử dụng cho hệ thống quản lý hồ bơi.

1/ Chức năng quản lý thiết bị kiểm soát:

 Phần mềm tự động kết nối đến thiết bị đã được khai báo:
 Cho phép tùy chọn kết nối với nhiều loại vé điện tử như vé giấy QR Code, Thẻ từ, vân tay, khuôn mặt
  Sử dụng kết hợp với nhiều loại cổng kiểm soát trên thị trường như: Tripod, swing barrier, flap barrier...
 Tự động tải toàn bộ nhật ký của khách hàng về phần mềm.
 Tự động cảnh báo các thông tin đăng ký mới trên thiết bị - mà phần mềm chưa quản lý.
 Tự động cảnh báo các thông tin cần đồng bộ ra thiết bị.
 Tự động khóa các thẻ đã hết hạn trên thiết bị - Không cho phép mở cửa kiểm soát (nếu có lắp đặt modul kiểm soát vào ra.)
 Sử dụng kết hợp với nhiều dòng máy trên thị trường.

2/ Quản lý real time thời gian thực các thông tin khách hàng đang sử dụng dịch vụ:

 Hiển thị trực quan các thông tin cơ bản của khách hàng.
 Cảnh báo sinh nhật khách hàng
 Cảnh báo thẻ sắp hết hạn.

3/ Khai báo chức năng các gói dịch vụ:

 Cho phép tùy biến các gói tập cao đáp ứng cho nhu cầu sử dụng.
 Cho phép khai báo nhiều chương trình khuyến mãi cho một gói tập, định thời gian hiệu lực hết hạn cho trước của khuyến mãi.
 Cho phép khai báo thẻ PT.
 Cho phép tùy biến danh sách gói tập theo đối tượng khách hàng.
 Cho phép tùy biến khuyến mãi theo đối tượng khách hàng.
 Tùy chọn chạy modul tích điểm thưởng cho khách hàng dài lâu.
 Tùy chọn modul Tư vấn viên.
 Tùy chọn cấu hình các gói tập theo khung giờ cố định.

4/ Quản lý khách hàng:

- Quản lý chi tiết các dịch vụ đang còn hoạt động của khách hàng.
- Phần mềm cho phép khách hàng đăng ký cùng lúc nhiều dịch vụ theo các chương trình khuyến mãi yêu thích.
- Cho phép tùy ý kích hoạt sử dụng trước một dịch vụ nào đó – nếu đăng ký nhiều dịch vụ cùng một lúc. Sử dụng hết dịch vụ này, phần mềm sẽ cho phép kích hoạt dịch vụ kế tiếp.
- Quản lý số lần bảo lưu của từng dịch vụ.
- Số lần đi thực tế đến thời điểm hiện tại. Thời hạn bắt đầu, hết hạn, ngày đăng ký của dịch vụ…
- Cho phép cấp thẻ mới cho khách hàng chưa sử dụng thẻ. Đổi thẻ cho khách hàng báo mất, hoặc hỏng thẻ…
- Quản lý trạng thái sử dụng dịch vụ của khách hàng đến thời điểm hiện tại: Thẻ đã bán / Thẻ đang hoạt động / Thẻ sắp hết hạn / Thẻ hết hạn / Thẻ bảo lưu hoặc tạm khóa

5/ Quản lý thông tin khách hàng:

- Quản lý chi tiết quá trình hoạt động của khách hàng.
 Số lượng các dịch vụ đã đăng ký.
 Thông tin chi tiết các dịch vụ khách hàng đã tham gia.
 Nhật ký sử dụng của từng dịch vụ.
 Số lần thanh toán dịch vụ

 

6/ Quản lý khuyến mãi:

- Đa dạng các hình thức khuyến mãi dịch vụ thẻ.
- Dễ dàng tùy chỉnh các chương trình khuyến mãi.
- Phân quyền chặt chẽ. Cho phép Quản lý dễ dàng khai báo trước các chương trình khuyến mãi trong khung thời gian cho phép. (Ngày Bắt Đầu, Ngày Hết Hạn).
 Sau khoảng thời gian kích hoạt (Ngày Hết Hạn) chương trình khuyến mãi Lễ tân sẽ không thể tiếp tục áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
 Quản lý có thể khởi tạo trước các chương trình khuyến mãi. Đến đúng thời gian kích hoạt(Ngày Bắt Đầu), các chương trình khuyến mãi sẽ được tự động hiển thị ra để Lễ Tân áp dụng cho khách hàng.
- Cho phép đặt giới hạn áp dụng chương trình khuyến mãi cho N khách hàng đầu tiên.
- Thống kê trực quan đến thời điểm hiện tại đã có bao nhiêu khách hàng lựa chọn áp dụng chương trình khuyến mãi hiện tại. (Nếu có cùng lúc nhiều khuyến mãi cho 1 loại thẻ tại 1 thời điểm.)
- Cho phép tại một thời điểm có thể khởi tạo nhiều khuyến mãi cùng lúc cho một loại thẻ. Nhưng mỗi khách hàng chỉ được áp dụng một khuyến mãi tại một thời điểm.
- Cho phép khởi tạo các chương trình khuyến mãi dành riêng cho nhóm đối tượng khách hàng cụ thể.

7/ Danh sách các báo cáo:

- Báo cáo doanh thu theo nhân viên. (Chi tiết, Tổng, Theo khoản thời gian)
- Báo cáo doanh thu theo các chương trình khuyến mãi. (Chi tiết, Tổng, Theo khoản thời gian)
- Báo cáo doanh thu theo theo nhóm đối tượng. (Chi tiết, Tổng, Theo khoản thời gian)
- Thống kê nhật ký sự kiện theo thiết bị.
- Cảnh báo sinh nhật khách hàng.
- Cảnh báo thẻ chưa đăng ký, thẻ sắp hết hạn

8/ Danh mục phân quyền:

- Giám sát: Khởi tạo acc Quản lý. Có đầy đủ các chức năng của phân quyền Quản lý

- Quản lý: Có đầy đủ các chức năng nghiệp vụ của chương trình. Ví dụ: Khai báo dịch vụ, khai báo loại thẻ, khai báo đối tượng. Các chức năng nâng cao trong nghiệp vụ quản lý thông tin khách hàng…

- Báo cáo: Chỉ được phép xem thông tin thống kê của chương trình. Không có chức năng thêm, sửa, xóa, cập nhật bất kỳ một thông tin nào của hệ thống.

- Lễ tân: 

  • Chỉ có chức năng đăng ký mới thông tin khách hàng.
  • Gia hạn sử dụng dịch vụ cho khách hàng.
  • Bảo lưu dịch vụ thẻ cho khách hàng (nếu có).
  • Theo dõi số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Đồng bộ thông tin khách hàng ra thiết bị.
  • Chức năng quản lý danh sách khách hàng đơn giản.
  • Tìm kiếm, tra cứu thông tin khách hàng

- Thêm mới:

  • Chỉ có chức năng đăng ký mới thông tin khách hàng.
  • Gia hạn sử dụng dịch vụ cho khách hàng.
  • Theo dõi số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Đồng bộ thông tin khách hàng ra thiết bị

- Tính lượt:

  • Theo dõi số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Tính lượt sử dụng dịch vụ cho khách hàng hiện tại.
  • Không có chức năng thêm mới khách hàng, và các chức năng khác liên quan đến dịch vụ thẻ của khách hàng, (trừ chức năng tính lượt sử dụng dịch vụ của khách hàng nêu trên.)

Tin liên quan:

https://smartid.com.vn/khai-hoi-xuan-tay-yen-tu-va-van-hanh-chinh-thuc-he-thong-soat-ve-dien-tu-qr-code-cua-smartid.html

https://smartid.com.vn/bo-tri-lap-dat-cong-soat-ve-qr-code-the-tu-cho-cac-khu-vui-choi-tham-quan-bao-tang-san-van-dong.html

https://smartid.com.vn/cung-cap-phan-mem-quan-ly-be-boi-dung-ve-qr-code-va-the-tu-nfc-tai-kdt-gamuda-gardens-hoang-mai.html 

DMCA.com Protection Status
Yêu cầu gọi lại

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0904190900