Giải pháp hoàn hảo - Phục vụ tận tâm

  • Tư vấn tận tình, online 24/7

  • Giải pháp đa dạng và tối ưu

  • Bảo hành và dịch vụ liên tục.

Sản phẩm đã xem
Tin tức liên quan
Xem thêm

Máy in thẻ, máy in sticker Hiti Amphi 640 -Máy in thẻ dán Hiti Amphi640

Đánh giá: rating Xem đánh giá (có 0 đánh giá)
Thương hiệu: Giá bán: Liên hệ Tình trạng: Còn hàng
Số lượng + -
Tóm tắt đặc tính chính :
  • Máy in thẻ, máy in sticker Hiti Amphi 640 (Máy in dán Hiti Amphi640). Sử dụng công nghệ in nhiệt làm thăng hoa thuốc nhuộm màu YMCO , in liên tục;403x403 dpi, (tương đương với 6400dpi so với máy in mự
  • Mô tả sản phẩm

    CHI TIẾT SẢN PHẨM MÁY IN THẺ STICKER HITI AMPHI 640

    Giải pháp tốt nhất cho các cơ quan Hành chính nhà nước
    Đối với rất nhiều các doanh nghiệp và các tập đoàn có số lượng người lao động chu chuyển với mật độ cao, những chiếc thẻ ra vào của người lao động thật dễ dàng để tạo ra và dễ dàng cập nhật thông tin mới và dễ dàng để tái sử dụng, nhằm cung cấp sự thuật tiện và hiệu quả nhất cho giải pháp quản lý sự ra vào của người lao động. Máy in Thẻ Amphi HiTi 640 sử dụng công nghệ in ở nhiệt độ cao làm thăng hoa thuốc nhuộm để in ra những hình ảnh có chất lượng hoàn hảo đến kinh ngạc trên chiếc thẻ nhựa mỏng với độ dày chỉ khoảng 0.25mm, nhằm tạo ra những bức ảnh thẻ ID có độ phân giải cao và chất lượng cao nhất.
    Tự động xác định nhiệt độ và Độ ẩm hiện tại
    Với hệ thống tự động xác định nhiệt độ và độ ẩm tự động hiện thời, Máy in thẻ HiTi 640 Amphi có thể tự động xác định được nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường làm việc, điều chỉnh các chế độ cài đặt sao cho phù hợp với môi trường xung quanh.


    Tần số sử dụng cao

    Máy in thẻ HiTi 640Amphi có khả năng in liên tục 30 tờ liên tục mà mà không cần phải dừng. Trung bình, nó chỉ mất 30 giây để in một chiếc thẻ căn cước và chỉ mất 70 giây cho một bức ảnh 4 "x 6" bao gồm cả lề.
     Khả năng mở rộng hệ thống tuyệt vời
    Với chế độ in thông minh đa chức năng, máy in thẻ HiTi 640Amphi trang bị những khả năng kết nối mở rộng tuyệt vời. Ví dụ, bạn có thể kết nối 08 máy in thẻ  HiTi 640Amphi với nhau thông qua 01 máy tính mà vẫn có thể điều khiển được tất cả, và nó có thể báo hiệu cho người dùng biết khi có sản phẩm in nào bị lỗi sau khi lệnh in được thực thi.
     Sử dụng công nghệ nhiệt làm thăng hoa thuốc nhuộm màu
     

    Công nghệ hiện nay cho phép sử dụng liên tục đến 16,77 triệu tông màu khác nhau, với độ phân giải lên đến 403dpi, tương đương với 6400dpi so với máy in phun mực, nó làm cho hình ảnh trở lên sống động và chi tiết hơn

     

     

    Lớp vỏ ngoài bảo vệ chắc chắn

    Máy in thẻ HiTi Amphi 640 đã đạt nhiều giải thưởng và có tiếng vang lớn trên khắp nơi trên thế giới với chất lượng tuyệt với và tính năng nổi bật. Trong số các giải thưởng và huân chương mà Hiti đã đón nhận, trong số đó phải kể đến thành tích đoạt giải thưởng cho sản phẩm kỹ thuật số có tính chất sáng tạo nhất DIMA trong năm 2002, và chiến thắng trong cuộc thi giải thưởng DIMA dành riêng cho sản phẩm máy in kỹ thuật số vào năng 2004 và trở thành nhà vô địch DIMA cho hai hạng mục dành riêng cho máy in thẻ kỹ thuật số loại 4-by-6inch và 5-by-7inch được tổ chức vào năng 2005. Máy in HiTi Dazzle dòng sản phẩm thế hệ S đã được tung ra thị trường nhằm tiếp tục mang lại những thành công lớn cho Hiti bởi nó không những là một sản phẩm có chất lượng và hiệu quả hoạt động hàng đầu mà còn là một sản phẩm có giá trị đặc biệt với tính năng rất dễ dàng sử dụng   

     
    Chất lượng sản phẩm hàng đầu thế giới
    Các máy in thẻ HiTi được trang trí bởi các giải màu sắc đặc trưng riêng theo công nghệ thiết kế sơn mạ điện của HiTi, lớp vỏ ngoài này được thiết kế để bảo vệ máy và trong mỗi quá trình rửa ảnh được hoàn thành, các bức ảnh hoàn thiện sẽ được bảo vệ trong một chiếc hộp có lớp vỏ ngoài trong suốt để ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Tất cả máy in thẻ  HiTi đều được sơn láng bóng theo màu nước, có khả năng chống lại các vết bẩn, vết tay, tia cực tím. Công nghệ sơn mạ điện này cũng có thể cung cấp cho ta các chức năng sơn những màu khác nhau, ta có thể chọn màu sơn mờ hơn tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của ta và có thể theo yêu cầu của mỗi người cũng là để người sử dụng tránh được hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

     

     
    Phần mềm sử dụng cho máy in thẻ HiTi CardDesiree
    Một phần mềm chuyên dụng dành riêng cho máy in thẻ HiTi 640Amphi giúp bạn sử dụng dễ dàng và rất thân thiện với người sử dụng trong việc thiết kế riêng trong việc in thẻ . Thậm chí là in cả những loại thẻ PVC được biên tập sẵn/được chỉnh sửa hoặc in những tấm thẻ có nhiều dữ liện lớn, Phần mềm máy in thẻ HiTi CardDesiree có thể giúp bạn hoàn thành công việc chỉ trong nháy mắt.
     
    Phần mềm sử dụng cho máy in ảnh HiTi PhotoDésirée 2
    Cũng như phần mềm in thẻ HiTi CardDesiree, phần mềm in ảnh HiTi PhotoDesiree 2,0 được sử dụng riêng cho máy in thẻ HiTi 640Amphi, nó có nhiều các chức năng khác nhau dùng để biên tập ảnh như điều chỉnh độ sáng/tối, điều chỉnh nhiệt độ cho phép, thêm đính kèm chú thích cho bức ảnh, tạo hiệu ứng hình ảnh, và biên tập in thẻ ID. Cả hai phần mềm này đều có thể khiến cho máy in thẻ HiTi 640Amphi không chỉ đơn thuần là thiết bị OA, mà nó còn đem đến niềm vui thú và tràn ngập màu sắc cho các cơ quan và các doanh nghiệp

    Sản phẩm khác tương đương

    Sản phẩm cùng thương hiệu

    DMCA.com Protection Status
    Yêu cầu gọi lại

    Xin chào,

    Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

    Gọi hotline: 0904190900