Giải pháp hoàn hảo - Phục vụ tận tâm

  • Tư vấn tận tình, online 24/7

  • Giải pháp đa dạng và tối ưu

  • Bảo hành và dịch vụ liên tục.

Sản phẩm đã xem
Tin tức liên quan
Xem thêm

PHẦN MỀM QUẢN LÝ TỔ HỢP DỊCH VỤ HỒ BƠI – GYM- YOGA – KHU BÁN HÀNG

Đánh giá: rating Xem đánh giá (có 0 đánh giá)
Thương hiệu: SMARTID Giá bán: Liên hệ Tình trạng: Còn hàng
Số lượng + -
Tóm tắt đặc tính chính :
  • Trong hoạt động quản lý nói chung và trong lĩnh vực quản lý các dịch vụ đi kèm Hồ bơi, phòng Gym, Yoga, khu Bán hàng nói riêng, phần mềm được coi như là một trong những nhân tố quan trọng đóng góp vào sự thành công trong hoạt động kinh doanh của cơ sở. Một giải pháp phần mềm tốt với nhiều tính năng ưu việt sẽ mang đến sự tiện nghi, hiệu quả cho người sử dụng và nhà đầu tư. Vậy một giải pháp tốt cần đạt được những tiêu chí nào?
  • Mô tả sản phẩm

    HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ HỘI VIÊN, KHÁCH LẺ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI HỒ BƠI – PHÒNG GYM – YOGA – KHU BÁN HÀNG

    SMART-PMS

     

     

     

     

    Trong hoạt động quản lý nói chung và trong lĩnh vực quản lý các dịch vụ đi kèm Hồ bơi, phòng Gym, Yoga, khu Bán hàng nói riêng, phần mềm được coi như là một trong những nhân tố quan trọng đóng góp vào sự thành công trong hoạt động kinh doanh của cơ sở. Một giải pháp phần mềm tốt với nhiều tính năng ưu việt sẽ mang đến sự tiện nghi, hiệu quả cho người sử dụng và nhà đầu tư. Vậy một giải pháp tốt cần đạt được những tiêu chí nào?

     

    1. Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới:

     

    Phần mềm là giải pháp luôn cần được nghiên cứu và phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới nhất. Hiện tại xu hướng phát triển phần mềm trên thế giới đang chuyển sang ứng dụng rộng rãi công nghệ Web-based. Phần mềm sẽ được cài đặt trên 01 máy chủ đặt tại cơ sở nhưng lại cho phép sử dụng phần mềm với tất cả các thiết bị khác mà không cần cài đặt phần mềm trên các thiết bị đó. Điều này giúp cho việc quản trị hệ thống được dễ dàng và bảo mật.

     

    2. Quá trình cài đặt nhanh chóng và đơn giản:

     

    Các modules chức năng được phát triển và tích hợp trên cùng một hệ thống và chỉ cài đặt trên một máy chủ duy nhất. (Không cần cài đặt riêng rẽ từng module chức năng trên nhiều máy trạm hoặc trên nhiều máy chủ như các phần mềm trên nền winform.)

     

    Phần mềm được cài đặt dễ dàng, thời gian triển khai nhanh, không đòi hỏi về số lượng máy chủ cũng như về cấu hình phần cứng cao. Tương thích chạy trên tất cả các hệ điều hành và các trình duyệt khác nhau như Windows, Linux, Mac OS, Android, IOS, Safari, Google Chrome,…vv.

     

    3. Cách sử dụng đơn giản và dễ hiểu:

     

    Giao diện trực quan, thân thiện, các thao tác được phát triển theo nghiên cứu thói quen của người sử dụng. Là công cụ hữu hiệu giúp người dùng tiếp cận nhanh chóng với công việc và làm chủ phần mềm. Phần mềm được sử dụng trong hệ thống mạng LAN (mạng nội bộ) đồng thời có thể sử dụng phần mềm qua Internet khi cần quản lý từ xa với tính bảo mật cao và an toàn thông tin.

     

    Ngoài việc sử dụng trên các máy tính để bàn (PC), máy tính xách tay (Laptop) bất kỳ (không cần cài đặt) phần mềm còn sử dụng trên tất cả các thiết bị khác mà không cần cài đặt như máy tính bảng (Ipad, samsung galaxy tab) điện thoại thông minh (smart phone: Iphone, Samsung,…) và các thiết bị có chức năng truy cập mạng.

     

    4. Tính thống nhất giữa các module của hệ thống cao:

     

    Phần mềm có thể đồng bộ dữ liệu tự động song song hai chiều giữa các máy chủ khi sử dụng hệ thống Quản lý Chuỗi với nhiều máy chủ, có nhiều cơ sở kinh doanh hoạt động độc lập hoặc quản lý nhiều khu dịch vụ phức hợp độc lập. Mang lại một giải pháp quản lý chuyên nghiệp và toàn diện. Đảm bảo tính chính xác của thông tin và sự tiện lợi khi sử dụng.

     

    5. Hệ thống thông tin được cập nhật nhanh chóng, kịp thời:

     

    Thông tin dữ liệu được cập nhật tức thời theo thời gian thực của giờ hệ thống máy chủ, không phụ thuộc vào giờ của máy tính trạm để đảm bảo tính khách quan cho mọi người sử dụng với phần mềm.

     

    Thêm vào đó, thông tin cần được cập nhật nhanh chóng, tức thời tại một bộ phận và đảm bảo chia sẻ thông tin kịp thời cho các bộ phận còn lại. Đây là một điểm rất quan trọng trong khâu quản lý hoạt động tại các khu dịch vụ như Hồ bơi, phòng Gym, bán hàng. Các bộ phận hoạt động riêng biệt nhưng vẫn phải có sự kết nối chặt chẽ với nhau để tránh tình trạng chậm trễ thông tin gây ảnh hưởng cho hoạt động kinh doanh của cơ sở.

     

    6. Tính bảo mật dữ liệu cao:

     

    Tính bảo mật là một trong những tính năng quan trọng của phần mềm. Một phần mềm quản lý tốt cần phải có tính bảo mật tối ưu, giữ an toàn cho các thông tin đã cũng cấp trên hệ thống, có thể quản lý được quyền truy cập, phân quyền truy cập cho từng cá nhân, bộ phận khi sử dụng phần mềm.

     

    Khi xảy ra sự cố, đòi hỏi phần mềm phải tích hợp những chức năng như tự động cập nhật dữ liệu, sao lưu các dữ liệu quan trọng, dễ dàng phục hồi để lấy lại dữ liệu tại thời điểm xảy ra sự cố.

     

     

     

     

    Sự khác biệt của Giải pháp Phần mềm Quản lý Tổ Hợp Dịch vụ Hồ bơi, Phòng Gym, Bán hàng – Smart-PMS

     

     

    Smart-PMS là phần mềm đảm bảo giải quyết tối đa những yêu cầu đã đề cập ở trên. Kể từ khi ra đời, Smart-PMS đã nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều các nhà chuyên môn hàng đầu về CNTT và kể cả các nhà đầu tư có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ hỗn hợp trên khắp cả nước.

     

    Smart-PMS được đánh giá là một sản phẩm phần mềm trí tuệ đạt tiêu chuẩn cao và bám sát với các quy trình nghiệp vụ theo quy chuẩn dành cho các dịch vụ Hồ bơi, phòng Gym, Yoga, khu bán hàng. Smart-PMS đã đáp ứng được mục tiêu của nhà quản lý trong việc chủ động nắm bắt thông tin và kiểm soát hoàn toàn mọi hoạt động kinh doanh của cơ sở dù ở bất kì đâu, bất kì thời điểm nào.

     

    Đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý Hội viên, Khách lẻ khi sử dụng dịch vụ tại Hồ bơi, phòng tập Gym, Yoga, khu bán hàng trên Smart-PMS:

     

     

     

     

     

    1. Smart-PMS được phát triển trên nền tảng công nghệ mới nhất Web-based (Điện toán đám mây)

     

    Web-based là một nền tảng công nghệ rất hiện đại, rất tiên tiến, có thể ứng dụng trên nhiều các lĩnh vực khác nhau, khi ứng dụng vào thực tế đã giải quyết tốt và hiệu quả nhiều vấn đề phức tạp trong hoạt động đời sống hàng ngày mà nhiều nền tảng khác không thể đáp ứng. Hiện nay Web-based đang được áp dụng trong nhiều giải pháp CNTT của các nước có trình độ tin học phát triển cao. Cơ chế hoạt động của công nghệ Web-based là sử dụng phần mềm như một dịch vụ và có thể truy cập thông qua trình duyệt trên máy tính và các thiết bị thông minh. Sử dụng được trên nhiều hệ điều hành với các trình duyệt khác nhau và truy cập ngay cả khi máy tính không được kết nối Internet (sử dụng hệ thống mạng nội bộ - LAN).

     

    Người dùng chỉ cần cài đặt phần mềm trên một máy chủ hoặc nhiều máy chủ nếu quản lý chuỗi, các máy trạm hoàn toàn không cần cài đặt và có thể dễ dành truy cập vào phần mềm khi được cấp quyền sử dụng.

     

    Lưu ý:

     

    Một số khách hàng thường hiểu nhầm Web-based là Website là cách hiểu chưa đúng. Trên thực tế thì website là một ứng dụng được phát triển trên công nghệ web-based, có rất nhiều giải pháp ứng dụng phần mềm được phát triển trên công nghệ web-based bởi đây là nền tảng công nghệ sẽ mang lại nhiều tính ưu việt cho phần mềm trong tương lai. Trong một phạm vi nào đó, Website được hiểu là trang thông tin cung cấp nội dung tới nhiều đối tượng người dùng trên internet, nội dung của website được triển khai với mục đích càng nhiều người biết càng tốt (quảng bá thông tin) và không cần phân quyền người dùng cũng có thể xem được thông tin. Còn phần mềm là một ứng dụng riêng, được phát triển theo yêu cầu đặc thù và phục vụ cho việc quản trị nội bộ các công việc phục vụ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Các thông tin trên phần mềm có tính bảo mật cao, được phân quyền và giới hạn theo từng nhiệm vụ của người thực hiện. Quy trình sử dụng cũng giống với những phần mềm viết trên winform nhưng web- based có tính linh hoạt cao hơn với nhiều điểm vượt trội và là xu hướng phát triển của các ứng dụng phần mềm trên toàn thế giới.

     

    2. Quá trình cài đặt phần mềm đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

     

    Chỉ cài đặt trên 01 máy chủ duy nhất (Máy chủ có thể đặt tại cơ sở kinh doanh hoặc tại trung tâm dữ liệu “data center”) và cho phép sử dụng trực tiếp với tất cả các máy tính có sẵn tại cơ sở mà không cần cài đặt. Các thiết bị không đòi hỏi cao về cấu hình phần cứng cũng như không cần cài đặt bất cứ một phần mềm hỗ trợ nào khác. Có thể truy cập vào phần mềm trực tiếp tại cơ sở (thông qua mạng LAN) hoặc từ xa thông qua kết nối Internet với tính bảo mật cao và an toàn. Cho phép tích hợp với các thiết bị ngoại vi từ xa qua internet (hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ, vân tay,…)


    Sử dụng trực tiếp phần mềm với đa thiết bị (máy trạm) như PC, Laptop, Macbook, máy tính bảng, điện thoại


    Tương thích với nhiều loại hệ điều hành khác nhau như Android, iOS, windows phone, window server, Linux, Mac…vv.


    Lợi thế về việc cài đặt dễ dàng (chỉ từ 30-45 phút là cài đặt xong hệ thống) vì không phải cài đặt riêng lẻ cho từng module và cho từng máy tính trạm nên đã rút ngắn rất nhiều về thời gian triển khai, hơn nữa do tiện ích của phần mềm có tính trực quan, tổng quan, đơn giản, dễ sử dụng, hệ thống có tính logic nên dễ nhớ, dễ đào tạo nhân viên, đẩy nhanh việc ứng dụng phần mềm vào hoạt động thực tế cơ sở, trung tâm.

     

    3. Tính đa năng, đa nhiệm về các tính năng của Smart-PM

     

     

    Smart-PMS được phát triển toàn diện với đầy đủ các chức năng, tính năng được tích hợp trên cùng 01 giao diện. Một công việc cần xử lý có thể áp dụng bằng nhiều cách khác nhau, thao tác đơn giản trên nhiều tính năng khác nhau, giúp cho người nhân viên sử dụng dễ dàng nhanh chóng. Các menu chức năng được bố cục sắp xếp logic, phân vùng, phân khu dễ hiểu giúp người dùng dễ nhớ, dễ hình dung.


    Chức năng tìm kiếm thông tin được thiết kế tìm đa chiều với nhiều trường thông tin liên quan, hướng tới đúng mục đích của người sử dụng.


    Dùng song ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt trên cùng một giao diện nên phù hợp cho các cơ sở có người nước ngoài và người Việt Nam cùng làm việc.

     

    4. Không giới hạn số lượng tài khoản người sử dụng, phân quyền sử dụng cho từng tài khoản theo từng chức năng.

     

    Cho phép thiết lập không giới hạn các tài khoản cho người dùng theo từng bộ phận.

     

    Mỗi tài khoản được phân quyền với nhóm quyền chức năng phù hợp với vị trí công việc mình đang đảm nhiệm. Hoạt động của các tài khoản được hệ thống tự động lưu lại chi tiết theo nội dung thao tác, theo thời gian thực của hệ thống máy chủ.

     

    Người quản trị có thể kiểm soát chính xác được từng thao tác sử dụng phần mềm của từng tài khoản đã được phân quyền trên hệ thống trong mọi thời điểm như nhập thông tin, chỉnh sửa hay xóa dữ liệu,…vv

     

    5. Tiện ích cho nhà quản trị, quản lý từ xa thật dễ dàng:

     


    Người quản lý có thể truy cập trực tiếp vào hệ thống phần mềm từ xa theo quyền hạn của mình thông qua các thiết bị (Điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay) có kết nối Internet. Các tài khoản không được phân quyền truy cập từ xa sẽ không thể sử dụng phần mềm khi ở bên ngoài câu lạc bộ, trung tâm.


    Đây là một trong những tính năng công nghệ mang tính đột phá được Smartid sử dụng đầu tiên ở Việt Nam từ năm 2006.

     

    6. Xử lý sự cố đơn giản bằng cách thay thế. Đảm bảo an toàn dữ liệu.

     

    Khác với ở các phần mềm khác viết trên nền công nghệ Winform, mỗi khi một máy tính trạm bị sự cố (lỗi win, nhiễm virus) khi đó phần mềm sẽ không thể sử dụng trên máy tính đó. Cách duy nhất là phải chờ cài đặt phần mềm trên chính máy tính vừa bị sự cố hoặc phải cài lại phần mềm trên máy tính khác nếu cần sử dụng. Việc này rất mất thời gian và ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của cơ sở. Nhưng với Smart-PMS thì vấn đề này sẽ được xử lý triệt để, giải pháp tức thời là có thể dùng ngay một máy tính khác để thay thế và dùng trực tiếp với hệ thống phần mềm mà không cần phải cài đặt phần mềm.

     

    Trong cơ chế chạy hai máy chủ, có thể áp dụng giải pháp cho cài phần mềm chạy song song trên hai Server khác nhau theo cơ chế cân bằng tải (load balancing), nếu 01 máy này găp sự cố thì máy chủ kia tự động kích hoạt phần mềm và tiếp tục chạy với cơ sở dữ liệu đã tự động lưu trước đó.
    Trong cơ chế quản lý chuỗi, phần mềm có thể được cài đặt trên 01 hoặc nhiều máy chủ khác nhau. Các máy chủ này sẽ có sự liên kết về cơ sở dữ liệu thông qua mạng internet nhằm đảm bảo hệ thống luôn sẵn sàng cung cấp thông tin tức thời tới người quản lý về hoạt động kinh doanh của tất cả các cơ sở.

     

    7. Tính bảo mật cao, hạn chế tối đa lây nhiễm virus:

     

    Smart-PMS được thiết lập theo cơ chế bảo mật 3 lớp:


    Sử dụng hệ quản trị cơ sở dữ liệu Oracle cho phép tự động cập nhật dữ liệu ngay khi xảy ra sự cố. Được sử dụng tại các hệ thống ngân hàng, chứng khoán,…


    Sử dụng nền công nghệ Web-based, cho phép cài đặt trên một hoặc một vài máy chủ: nhà quản lý hoàn toàn có thể quản lý, điều hành hệ thống thông qua máy chủ, tránh thất thoát hoặc lộ các thông tin quan trọng qua việc chia sẻ dữ liệu giữa các máy tính.


    Đảm bảo tính bảo mật qua việc phân quyền sử dụng và giới hạn quản lý dải IP truy cập. Qua đó, nhà quản lý có thể quản lý được tài khoản được phép truy cập của các máy trạm (phân quyền tới từng bộ phận , từng người dùng) và quản lý được số máy trạm được phép truy cập vào hệ thống phần mềm.

     

    8. Dễ dàng tích hợp với nhiều phần mềm quản lý khác.

     


    Sử dụng trực tiếp phần mềm với đa thiết bị (máy trạm) như PC, Laptop, Macbook, máy tính bảng, điện thoại


    Tích hợp với nhà cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn SMS để gửi tin nhắn đến từng số điện thoại của khách hàng cần quan tâm, Hoặc sử dụng giải pháp tích hợp hệ thống email marketing. Thuận tiện cho việc chăm sóc khách hàng.

     

    9. Quản lý Chuỗi nhiều Cơ sở dịch vụ trên cùng một hệ thống.

     

    Một trong những sự khác biệt nữa mà Smart-PMS tạo ra là khả năng Quản lý một Chuỗi nhiều câu lạc bộ, phòng tập, cơ sở dịch vụ trong cùng một hệ thống; đảm bảo mỗi câu lạc bộ, trung tâm vẫn độc lập hoạt động về mặt quản lý. Người chủ đầu tư có thể nắm bắt được toàn bộ hoạt động kinh doanh trong chuỗi hệ thống khi truy cập vào bất kỳ cơ sở, trung tâm nào mà không phải đăng nhập vào xem từng cơ sở.

     

    10. Thời gian bảo hành, dịch vụ chăm sóc sau khi bán phần mềm.

     

    Điều quan trọng nhất đối với khách hàng khi đã mua và sử dụng phần mềm là dịch vụ chăm sóc sau bán hàng. Smart-PMS được áp dụng nền công nghệ mới nhất nên việc hỗ trợ khách hàng trở nên rất đơn giản, nhanh chóng và chính xác.


    Công ty bảo hành sản phẩm 12 tháng và cam kết chịu trách nhiệm về sản phẩm đối với các sự cố hoặc lỗi kỹ thuật do phần mềm tạo ra trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam ngay cả khi hết hạn bảo hành.


    Nội dung bảo hành bao gồm:


    Giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc sử dụng phần mềm 24/7


    Tư vấn các quy trình phù hợp với yêu cầu quản lý chung của cơ sở.


    Khắc phục các sự cố liên quan đến phần mềm, thời gian khắc phục sự cố (nếu có) thường chỉ trong 05-10 phút.

     

     

     

    CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ HỘI VIÊN, KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI HỒ BƠI, PHÒNG

    GYM, YOGA VÀ KHU VỰC BÁN HÀNG

     

     

    QUẢN LÝ THÔNG TIN HỘI VIÊN, KHÁCH LẺ

     


    Khai báo thông tin hội viên, khách lẻ


    Khai báo các thông tin chung về họ tên, ngày sinh, giới tính, quốc tịch và các thông tin liên hệ khác (số điện thoại, email, địa chỉ)


    Với khách hàng là hội viên, sẽ khai báo thêm các thông tin về mã hội viên, hạng hội viên


    Ngoài ra hệ thống sẽ cung cấp thêm tính năng khai báo đối vưới khách hàng là cư dân của dự án để tiện tra cứu thông tin và chăm sóc về

     


    Quản lý gói dịch vụ khách sử dụng đi kèm thông tin hội viên như:

     


    Gói dịch vụ sử dụng hồ bơi


    Gói dịch vụ sử dụng phòng tập Gym, Yoga


    Các gói dịch vụ này sẽ được quy định số lần sử dụng dịch vụ hoặc thời hạn sử dụng dịch vụ.


    Với các hệ thống sử dụng chương trình tích điểm đổi quà hoặc sử dụng điểm để thanh toán dịch vụ, Smart-PMS sẽ bổ sung chức năng khai báo và tính điểm khi khách hàng mua gói Sdịch vụ hoặc mua hàng tại hệ thống.


    Chương trình tích điểm chỉ áp dụng cho khách hàng là hội viên. Số điểm tích luỹ được có thể quy đổi thành quà tặng hoặc được sử dụng để thanh toán cho các lần sử dụng dịch vụ


    Quản lý chương trình chăm sóc hội viên, khách hàng: là chức năng cho phép khai báo về số lần chăm sóc khách hàng (trực tiếp, email, điện thoại, nội dung thông tin trao đổi,…) mà nhân viên chăm sóc khách hàng đã thực hiện.


    Quản lý thông tin về chuyển nhượng gói dịch vụ của hội viên


    Quản lý thông tin về bảo lưu gói dịch vụ của hội viên


    Quản lý thông tin về việc nâng cấp gói dịch vụ của hội viên

     


    QUẢN LÝ CÁC GÓI DỊCH VỤ

     


    Khai báo nhóm dịch vụ: cho phép khai báo các nhóm dịch vụ do đơn vị cung cấp như: Nhóm dịch vụ hồ bơi, nhóm dịch vụ phòng tập Gym, nhóm dịch vụ Yoga


    Khai báo danh mục dịch vụ: là chức năng cho phép khai báo chi tiết các gói theo các nhóm


    Hồ bơi: Gói 30 buổi, 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng, vé lượt và có thể phân theo độ tuổi: người lớn, trẻ em, gói dịch vụ dành cho cư dân.


    Gym, yoga: Vé lượt, vé tháng, vé buổi, vé năm,…

     


    Với phần khai báo danh mục dịch vụ, có thể áp dụng 1 trong 2 hoặc cả hai hình thức quản lý sau đây:

     


    Quản lý theo số buổi hoặc số lần sử dụng dịch vụ (30 buổi, 30 lượt…)


    Quản lý theo hạn sử dụng dịch vụ (ngày hết hạn…)

     

    Căn cứ theo số buổi hoặc lượt hay ngày hết hạn, hệ thống sẽ kết nối với thiết bị kiểm soát để thống kê và đưa ra thông báo cho khách cũng như nhân viên kiểm soát biết nếu gói dịch vụ bị hết hạn.


    Bán gói dịch vụ: là chức năng gán gói dịch vụ cho các hội viên, khách hàng mua và đăng ký sử dụng các gói dịch vụ.


    Quản lý doanh thu bán gói dịch vụ theo nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên tư vấn


    Quản lý số tiền đặt cọc mua dịch vụ của khách


    Thống kê doanh thu theo gói dịch vụ bán được


    Thống kê danh sách hội viên, khách hàng sử dụng theo từng nhóm dịch vụ hoặc gói dịch vụ


    Thống kê danh sách hội viên, khách hàng sắp hết hạn sử dụng gói dịch vụ trong 07 ngày, 01 tháng


    Thống kê danh sách hội viên, khách hàng trong 07 ngày không sử dụng dịch vụ để có kế hoạch chăm sóc.

     


    QUẢN LÝ HUẤN LUYỆN VIÊN VÀ THỜI KHOÁ BIỂU CHO CÁC GÓI TẬP

     


    Quản lý Huấn luyện viên: là chức năng khai báo thông tin về nhóm huấn luyện viên (Huấn luyện viên bơi, huấn luyện viên PT, Yoga) và danh sách huấn luyện viên theo từng nhóm.


    Đăng ký lịch dạy cho HLV: là chức năng đăng lý lịch dạy, buổi dạy cho từng huấn luyện viên, từ đó đưa ra thời khoá biểu để hội viên và khách hàng nắm được thông

     


    QUẢN LÝ TỦ ĐỒ

     


    Quản lý tủ đồ là chức năng khai báo và quản lý thông tin về trạng thái của tủ đồ (tủ trống, tủ đang sử dụng, tủ đã trả)


    Quản lý việc cho mượn đồ (mượn khăn, thuê khăn) đi kèm với việc sử dụng tủ đồ.


    Chức năng checkin, checkout tủ đồ


    Sơ đồ tủ đồ

     


    QUẢN LÝ BÁN HÀNG

     


    Quản lý bán hàng là chức năng khai báo và quản lý danh mục các mặt hàng được bán trong hệ thống


    Khai báo phân loại nhóm mặt hàng


    Khai báo danh mục mặt hàng


    Chức năng bán hàng và in hoá đơn tính tiền


    Có thể sử dụng thẻ hội viên để tích điểm dịch vụ


    Có thể sử dụng điểm tích luỹ để thanh toán dịch vụ


    Thống kê doanh thu bán hàng


    Theo nhân viên bán hàng


    Theo mặt hàng, nhóm mặt hàng


    Theo thời gian


    Báo cáo thu tiền

     

     

    QUẢN LÝ KHO HÀNG

     


    Quản lý kho hàng: là chức năng khai báo và quản lý thông tin về việc nhập kho, xuất kho, và báo cáo tồn kho hàng hoá liên quan đến các mặt hàng sử dụng cho chức năng bán hàng


    Với các mặt hàng được xuất bán, hệ thống sẽ tự động từ kho mỗi khi nhân viên bán hàng tạo hoá đơn thanh toán để tính ra lượng tồn kho thực tế.

     


    TÍCH HỢP THIẾT BỊ KIỂM SOÁT RA VÀO

     


    Là chức năng liên kết giữa hệ thống phần mềm quản lý gói dịch vụ (Bơi, Gym, Yoga) với thiết bị kiểm soát. Khách hàng là hội viên hoặc khách lẻ khi sử dụng dịch vụ sẽ phải đưa thẻ qua thiết bị để kiểm tra xem gói dịch vụ đang sử dụng còn hiệu lực hay không. Đồng thời mỗi lần kiểm tra hợp lệ, hệ thống sẽ ra lệnh mở cửa tới thiết bị kiểm soát và đếm 1 lượt khách đã sử dụng.


    Nếu được kết nối với màn hình hiển thị thông tin, hệ thống sẽ cho phép hiển thị thông tin của hội viên, số lượt đã sử dụng, số lượt còn được sử dụng hoặc ngày hết hạn trong tương lai. Đi kèm là ảnh của hội viên để kiểm soát việc gian lận (nếu có).


    Khai báo thông tin về cửa kiểm soát

     


    TÍCH HỢP THẺ TRẢ TRƯỚC

     


    Là chức năng tích hợp thẻ hội viên kiêm thẻ thanh toán dịch vụ. Trong đó, để sử dụng thẻ hội viên như một thẻ trả trước để thanh toán cho các gói dịch vụ, hoặc mua hàng thì hội viên cần nạp một số tiền nhất định vào thẻ để có thể sử dụng tại các điểm thanh toán (mua gói dịch vụ, thanh toán mua hàng).

    Ngoài ra, trường hợp đơn vị muốn tách biệt giữa thẻ hội viên và thẻ trả trước, hệ thống cũng có thể đáp ứng và triển khai theo yêu cầu.

     


    HỆ THỐNG BÁO CÁO QUẢN TRỊ

     


    Báo cáo tổng hợp doanh thu bán hàng và bán gói dịch vụ


    Báo cáo hội viên theo độ tuổi


    Báo cáo hội viên theo nghề nghiệp


    Danh sách hội viên mới


    Thống kê danh sách hội viên gia hạn gói dịch vụ


    Danh sách hội viên nâng cấp gói dịch vụ


    Doanh thu bán gói dịch vụ theo độ tuổi


    Danh sách hôi viên bảo lưu


    Thống kê hội viên mua gói tập


    Danh sách hội viên chuyển nhượng


    Thống kê số lượt sử dụng gói tập của từng hội viên


    Báo cáo đặt cọc của hội viên


    Báo cáo thu tiền bán gói dịch vụ


    Báo cáo hội viên không gia hạn gói dịch vụ


    Báo cáo số lần sử dụng dịch vụ trung bình của hội viên


    Danh sách cư dân sử dụng dịch vụ

     


    QUẢN TRỊ HỆ THỐNG

     


    Là chức năng cho phép khai báo các thông tin phục vụ cho việc quản trị hệ thống


    Khai báo người dùng


    Phân quyền người dùng


    Khai báo các tham số cho hệ thống

    Sản phẩm khác tương đương

    Sản phẩm cùng thương hiệu

    DMCA.com Protection Status
    Yêu cầu gọi lại

    Xin chào,

    Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

    Gọi hotline: 0904190900