Chính sách bảo hành, đổi trả của Smartid

2021-07-16 06:49:07

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 

1. Các sản phẩm do Smartid bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất (xin xem thêm các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất kèm theo máy - nếu có).


2. Những hư hỏng sau đây không được bảo hành mà phải sửa chữa tính phí:


• Hư hỏng do tai nạn, hoả hoạn, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, rơi vỡ, trầy xước, bị phá hoại bởi hacker, virus .v.v. Lỗi do người vận hành sai thao tác.


• Không có phiếu bảo hành hợp lệ của công ty hoặc phiếu bảo hành không phù hợp với sản phẩm mang đến bảo hành.


• Sản phẩm bị mất niêm phong, không có tem nhận dạng của Công ty hoặc đã sửa chữa ở nơi khác không phải Smartid.


• Lắp đặt, sử dụng điện áp không phù hợp với sản phẩm gây nổ cháy mạch điện.


• Môi trường sử dụng sản phẩm không đúng quy định (Nhiệt độ, độ ẩm cao, bụi bặm, rung, hư hỏng do côn trùng gây ra, các thiết bị kết nối không tương thích v.v.


• Sử dụng phần mềm cài đặt không phù hợp.


• Quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu.


3. Việc bảo hành sản phẩm không bao gồm vỏ thiết bị, nguồn và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.


4. Đối với các thiết bị khóa an ninh, máy chấm công bảo hành trong 12 tháng, máy in thẻ và máy in mã vạch bảo hành đầu in thẻ cho 10.000 thẻ hoặc nhãn hoặc 3 tháng, 6 tháng, tuỳ theo điều kiện nào đến trước...


5. Việc bảo hành đối với phần mềm khóa cửa, phần mềm chấm công kiểm soát cung cấp bởi Smartid : Chỉ bảo hành lỗi kỹ thuật chương trình phần mềm theo những tính năng phần mềm đã thoả thuận và bàn giao giữa hai bên trên cơ sở phần mềm được cài đặt trên thiết bị phần cứng có cấu hình tối thiểu theo quy định bởi Đơn đặt hàng / Hợp đồng.


6. Đối với key bản quyền của phần mềm chấm công kiểm soát sẽ chỉ được cấp miễn phí trong 12 tháng bảo hành. Sau 12 tháng khách hàng làm mất key sẽ chịu chi phí cấp key theo quy định.

 

7. Đối với thiết bị kiểm tra chất lượng mã vạch RJS (USA) khách hàng cần sử dụng pin chính hãng của RJS là NiCad, các trường hợp dùng loại pin khác sẽ dễ gây hư hại đến sự hoạt động của máy và không được bảo hành.


8. Khách hàng chi trả các chi phí về chuyên chở và bưu điện nếu có


9. Việc bảo hành chỉ được áp dụng tại Việt Nam.


10. Nếu trong hợp đồng mua bán không thoả thuận về việc bảo hành tại chỗ đối với thiết bị bảo hành thì quý khách hàng gửi trực tiếp đến Trung tâm bảo hành để kiểm tra, bảo hành - sửa chữa.

 

11. Các quy định bảo hành có thể thay đổi tùy từng sản phẩm, từng đơn hàng và theo thỏa thuận riêng, quý khách nên kiểm tra lại các quy định bảo hành trong hợp đồng (nếu có) trước khi gửi phản hồi cho Smartid.

 

12. Kỹ thuật trực tiếp tiếp nhận phản ánh bảo hành và dịch vụ kỹ thuật, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 558829

 

13. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành Công ty TNHH Smartid - Số 15B, Ngách 16/61 Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, Hà nội

 

14. Mọi phát sinh trong quá trình phản hồi tiếp nhận, khắc phục bảo hành và dịch vụ kỹ thuật mà chưa được giải quyết thỏa đáng, Quý khách có góp ý vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi qua số điện thoại: 0904190900 - 0925 822 888

 

TRÂN TRỌNG CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG LỰA CHỌN SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Nhận xét bài viết
DMCA.com Protection Status
Yêu cầu gọi lại

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0904190900