Hướng dẫn phần mềm kiểm soát ra vào Hundure HAMS và đầu đọc ghi thẻ Mifare Hundure IM-1100U

07-03-2022, 11:46 pm

Công ty TNHH Smartid cùng với hãng Hundure (Đài loan) đồng hành phân phối các thiết bị và giải pháp kiểm soát ra vào dùng thẻ từ, rfid, vân tay cho thị trường Việt nam vài năm trở lại đây. Dòng sản phẩm và giải pháp kiểm soát ra vào của Hundure được khách hàng khá ưa chuộng bởi tính ổn định, chất lượng tương đương với các hãng từ Hàn quốc nhưng giá thành rất cạnh tranh.

Hundure không triển khai mạnh các chương trình quảng bá thương hiệu rầm rộ như các dòng sản phẩm đến từ Trung quốc hoặc Hàn quốc, mà đi theo hướng kết hợp sâu với các đối tác và nhà phân phối để hỗ trợ từng dự án cụ thể, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu và sự hài lòng tối đa. Chính vì vậy, Hundure đã sở hữu lượng khách hàng trung thành ngày càng tăng không những tại thị trường Việt nam mà tại nhiều quốc gia khác.

Trong quá trình phân phối và hỗ trợ trực tiếp khách hàng, Công ty TNHH Smartid tiếp nhận nhiều các thắc mắc, hỏi đáp của quý đối tác và khách hàng mong muốn làm rõ hơn về việc sử dụng sản phẩm của Hundure và để hiểu sâu hơn về tất cả các tính năng nâng cao của giải pháp kiểm soát ra vào Hundure. Bên cạnh việc liên tiếp thực hiện các bài viết, video hướng dẫn sử dụng và chia sẻ kiến thức sản phẩm của các thương hiệu kiểm soát ra vào nổi tiếng khác như ZKTeco, Pegasus, Magnet, Soyal...đội ngũ kỹ thuật của Smartid cũng thực hiện nhiều tin bài về các sản phẩm an ninh kiểm soát của hãng Hundure. Quý vị có thể tham khảo tại trang website này hoặc tại kênh Youtube của chúng tôi.

Trong bài viết này, chúng tôi tiếp tục đăng tải chia sẻ 2 video về: Hướng dẫn sử dụng đầu đọc ghi thẻ mifare Hundure IM-1100U và Hướng dẫn cách sao lưu, khôi phục dữ liệu & xử lý các lỗi phần mềm kiểm soát ra vào HAMS Hundure. Hy vọng quý vị tham khảo và vận dụng hiệu quả mỗi khi thao tác với các sản phẩm kiểm soát ra vào của Hundure. Hơn nữa, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật không những các sản phẩm Hundure do Smartid phân phối mà tất cả các sản phẩm Hundure từ các nhà phân phối khác, thậm chí cả những thiết bị do khách hàng "xách tay" từ nước ngoài về. Mọi thắc mắc thêm, quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

 

 

Bài viết liên quan:

https://smartid.com.vn/huong-dan-su-dung-thiet-bi-kiem-soat-ra-vao-may-cham-cong-kiem-soat-thang-may-hundure-phan-1.html

Danh mục sản phẩm kiểm soát ra vào Hundure: Xem thêm

 

Tin tức liên quan
DMCA.com Protection Status
Yêu cầu gọi lại

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0904190900