Gia đình Smartid tổ chức thăm quan du lịch hè - Hải tiến 2023

14-06-2023, 9:00 am

Như thường lệ, mỗi dịp hè về là tất cả thành viên Smartid cùng gia đình lại háo hức đón chờ những kỳ nghỉ thăm quan du lịch, ngắm biển, hòa mình vào làn nước trong xanh mát lành và cùng ngồi bên nhau chia sẻ & thưởng thức hương vị biển cùng với các món ăn ngon của mỗi vùng đất mới. Năm 2023, mặc dù còn nhiều khó khăn ảnh hưởng từ biến động của kinh tế trong nước cũng như trên thế giới, tuy nhiên những chuyến du lịch và trải nghiệm biển vào mỗi dịp hè đều được ban lãnh đạo Smartid quan tâm và tổ chức thường xuyên.

Đã từng được trải nghiệm thực tế tại nhiều bãi biển nổi tiếng tại khắp mọi miền tổ quốc như Hạ long, Cô Tô, Quan lạn, Quy nhơn, Đà nẵng...nhưng việc tổ chức cho các thành viên của Smartid tới Khu du lịch sinh thái biển Hải tiến vẫn rất được hồi hộp, ngóng chờ bởi đây cũng được coi là một trong những địa danh nghỉ mát và thăm quan nổi tiếng của tỉnh Thanh hóa, vẫn còn lưu giữ được sự yên bình, hoang sơ, bãi biển dài cát trắng và thiên nhiên trong lành cùng với những món ăn & ẩm thực rất độc đáo.

Đến với biển Hải Tiến - một vùng non xanh, nước biếc, cát trắng, nắng vàng, du khách còn có cơ hội khám phá một miền di sản trên mảnh đất khoa bảng Hoằng Hóa với 16 di tích lịch sử - văn hóa được xếp hạng cấp quốc gia và 78 di tích cấp tỉnh, tham gia các tour du lịch kết nối du lịch biển với các khu du lịch tâm linh, hoạt động lễ hội đậm đà bản sắc của đất và người Hoằng Hóa. Đó là Di tích lịch sử văn hóa quốc gia đền thờ Tô Hiến Thành; Di tích lịch sử và kiến trúc nghệ thuật quốc gia Bảng Môn Đình - biểu tượng của sự hiếu học của đất và người Hoằng Hóa; là phủ Vàng thờ Mẫu đệ nhất Liễu Hạnh - một trong “tứ bất tử” của điện thần Việt Nam; là công viên văn hóa du lịch tâm linh Lạch Trường với kiến trúc đặc sắc.

Kết thúc chuyến đi, mỗi thành viên Smarid lại trở về với công việc thường ngày với tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết cùng với tình cảm đồng nghiệp và gia đình ngày càng được gắn kết hơn nữa, đồng thời cùng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ và kế hoạch kinh doanh để đón chờ những mùa trải nghiệm hè trong tương lai. Sau đây là một vài hình ảnh kỷ niệm chuyến đi du lịch sinh thái biển Hải tiến của gia đình Smartid!

 

 

 

Tin liên quan:

https://smartid.com.vn/cong-ty-tnhh-smartid-to-chuc-tiec-tat-nien-2022.html

https://smartid.com.vn/cong-ty-tnhh-smartid-nhung-dau-an-trong-nam-2022.html

https://smartid.com.vn/cong-ty-tnhh-smartid-to-chuc-chuyen-du-lich-va-nghi-mat-he-2022-tai-tp.quy-nhon.html 

Tin tức liên quan
DMCA.com Protection Status
Yêu cầu gọi lại

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0904190900