Nhà phân phối chính hãng ZKTeco giải pháp kiểm soát ra vào an ninh tổng thể tham dự Workshop 2023

28-04-2023, 4:01 pm

Công ty TNHH Smartid, nhà phân phối chính hãng các giải pháp và thiết bị kiểm soát ra vào, giải pháp an ninh tổng thể của hãng ZKTeco, cùng với gần 300 đại lý và đối tác tại Việt nam đã tham dự buổi trình diễn các công nghệ về kiểm soát ra vào, giải pháp an ninh toàn diện ứng dụng các công nghệ sinh trắc học và nhận dạng mới nhất của ZKTeco. Buổi trình diễn tổ chức tại TP.HCM trong ngày 26/4/2023 đã diễn ra hoành tráng, số lượng khách tham dự đông đảo và đem lại nhiều thông tin hữu ích.

Hãng ZKTeco nổi tiếng toàn cầu về công nghệ bảo mặt sinh trắc học vân tay khuôn mặt, thẻ thông minh cùng các thiết bị & giải pháp phần mềm an ninh kiểm soát toàn diện cho nhiều ứng dụng khác nhau như văn phòng, nhà máy, tòa nhà, cơ quan chính phủ, bệnh viện, trường học, bến tầu, nhà ga...Hiện ZKTeco được xếp hạng trong nhóm Top 50 công ty an ninh lớn nhất toàn cầu và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, hiện diện tại hơn 100 quốc gia.

Tại Việt nam, Công ty TNHH Smartid đang được đánh giá là đối tác có doanh số lớn nhất, tin cậy và gắn bó lâu năm nhất với thương hiệu ZKTeco ngay từ những năm 2006. Trải qua gần 20 năm cùng đồng hành, đến nay Công ty TNHH Smartid không những cung cấp toàn diện các giải pháp an ninh, kiểm soát ra vào, barrier giao thông, cổng phân làn, car parking, giải pháp nhận dạng thẻ thông minh & các giải pháp ứng dụng sinh trắc học bảo mật tiên tiến mà Chúng tôi còn chủ động phát triển các ứng dụng & phần mềm quản lý trên nền tảng các thiết bị kiểm soát ra vào, sinh trắc học và nhiều thiết bị an ninh của ZKTeco. Điển hình như: Giải pháp chấm công cho văn phòng & chuỗi cửa hàng, khách sạn, trường học, nhà máy; các giải  pháp an ninh kiểm soát tích hợp CCTV, phần mềm quản lý vé khu du lịch & khu danh lam thắng cảnh ứng dụng QR Code, cổng phân làn & bộ điều khiển ZKTeco, các ứng dụng quản lý khách du lịch tích hợp Face ID cài đặt trên các thiết bị android...

Tham dự sự kiện trình diễn công nghệ an ninh tổng thể của ZKTeco góp phần cung cấp cho các đối tác, đại lý, nhà tích hợp những cái nhìn tổng quan về công nghệ sinh trắc học, xu hướng ứng dụng xác thực bảo mật và các giải pháp an ninh tiên tiến mới cho nhiều mô hình ứng dụng, đáp ứng các bài toàn quản lý ngày càng cao của các dự án. Đồng thời, thông qua sự kiện này, ZKTeco mong muốn đến gần hơn với các đối tác để sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu, thể hiện sự đồng hành hỗ trợ kỹ thuật trước, trong và sau bán hàng, góp phần xây dựng mối quan hệ sâu sắc, thiết thực, hiệu quả giữa hãng ZKTeco và tất cả nhà phân phối, đối tác tại Việt nam.

Công ty TNHH Smartid cũng vinh dự được sự tin tưởng của Hãng ZKTeco để thúc đẩy & phát triển mạnh mẽ hơn nữa thị trường an ninh kiểm soát thông minh và các giải pháp sinh trắc học tiên tiến cho mọi đối tác tại Việt nam. Hy vọng, mối quan hệ hợp tác ngày càng chặt chẽ, thiết thực và đóng góp cho sự lớn mạnh của ZKTeco nói riêng và toàn thể đối tác đại lý tại Việt nam nói chung. 

Sau đây là một số hình ảnh tại sự kiện:

 

 

 

 

Tin liên quan:

https://smartid.com.vn/trao-chung-nhan-nha-phan-phoi-san-pham-zkteco-nam-2023-cho-cong-ty-tnhh-smartid.html

https://smartid.com.vn/cong-ty-smartid-phan-phoi-zkteco-lot-top-danh-sach-50-thuong-hieu-bao-mat-hang-dau-toan-cau-nam-2022.html

https://smartid.com.vn/zkteco-tiep-tuc-dong-hanh-voi-smartid-va-trao-chung-nhan-nha-phan-phoi-nam-2022.html

https://smartid.com.vn/cong-ty-tnhh-smartid-nhan-danh-hieu-nha-phan-phoi-xuat-sac-zkteco-nam-2019.html

Tin tức liên quan
DMCA.com Protection Status
Yêu cầu gọi lại

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0904190900