SDK cho đầu đọc thẻ visa master, đọc thẻ chip CCCD Identiv 2700R

21-04-2023, 11:25 pm

Đầu đọc thẻ thông minh tiếp xúc (IC smart card) Identiv 2700R là một trong những dòng thiết bị đọc thẻ chip tiếp xúc nhỏ gọn, thiết kế tối ưu cho các ứng dụng đọc thẻ để bàn, dễ thao tác và chi phí hợp lý nhất trong các sản phẩm đọc thẻ thông minh của hãng Identiv (USA). Identiv 2700R được sản xuất đáp ứng yêu cầu bảo mật, độ tin cậy, độ bền, tốc độ xử lý cao nhất và được chấp nhận sử dụng rộng rãi trong nhiều dự án chính phủ, ngân hàng và các tổ chức tài chính nhiều quốc gia trên thế giới. Identiv 2700R được lắp ráp tại Singapore nhằm tối ưu chi phí phục vụ các khu vực châu á nhưng vẫn đảm bảo đem lại chất lượng sản phẩm tương đương như sản tại Mỹ/EU.

Tại Viêt nam, Đầu đọc thẻ thông minh tiếp xúc Identiv 2700R cũng được hàng loạt ngân hàng, tổ chức tài chính, cơ quan chính phủ sử dụng. Đặc biệt, Công ty TNHH Smartid đã tích hợp phát triển ứng dụng đọc thông tin CCCD gắn chip của Việt nam cho đầu đọc Identiv 2700R, sử dụng công nghệ đọc tiếp xúc (IC), nhằm tối ưu hóa chi phí cho các nhu cầu chỉ cần đọc thẻ CCCD gắn chip qua công nghệ tiếp xúc. 

Để cung cấp cho quý vị tài liệu SDK cụ thể giúp quý vị dễ dàng thao tác đọc thẻ tiếp xúc thông qua việc sử dụng đầu đọc Identiv 2700R, Chúng tôi xin đăng tải SDK tiêu chuẩn của hãng tại link sau đây. Tùy vào ứng dụng đọc chip cho mục đích cụ thể như đọc thẻ ngân hàng visa/master, đọc thẻ CCCD...quý vị cần nghiên cứu thêm các giải thuật chuyên sâu. Đối với đọc CCCD gắn chip, Công ty TNHH Smartid còn cung cấp hỗ trợ các công cụ DLL và dịch vụ tích hợp đọc CCCD giúp quý vị nhanh chóng và thuận tiện trong việc đọc dữ liệu trong thẻ CCCD gắn chip. Chi tiết các công cụ tích hợp thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

SDK tiêu chuẩn cho Identiv 2700R: Link

Danh mục tài liệu driver: Link

 

 

DMCA.com Protection Status
Yêu cầu gọi lại

Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi gọi lại cho bạn sớm nhất.

Gọi hotline: 0904190900